Khởi nguồn thương hiệu

Thương hiệu khởi nguồn từ Dâu tây tươi Cao cấp Đà Lạt.

Khởi điểm từ tình yêu với Đà Lạt của những người con sinh ra và lớn lên tại vùng đất Cao nguyên khí hậu mát mẻ quanh năm, là vùng đất thuận lợi cho việc trồng và nhân giống các loại Dâu tây tươi Cao cấp. Năm 2020, thương hiệu Strawberry & Luv được ra mắt với các dòng sản phẩm chính là quà tặng cao cấp được sản xuất và chế biến từ Dâu tây tươi Đà Lạt.

Tại Strawberry & Luv, các sản phẩm quà tặng từ Dây tây tươi Cao cấp đều được tạo ra với những nét đặc biệt như vùng đất Đà Lạt – có những đặc điểm không lẫn vào đâu được – đặc biệt, hấp dẫn, tỉ mỉ và đầy sự chân thành.

Giá trị làm nên Strawberry & Luv

Gửi gắm sự chân thành

Mọi sản phẩm tại Strawberry & Luv đều bắt đầu bằng sự chân thành để gửi gắm hạnh phúc, niềm vui đến với nhân viên và khách hàng. Chúng tôi luôn tin rằng hạnh phúc bắt nguồn từ sự chân thành, và sự chân thành sẽ giúp lan toả hạnh phúc đến với mọi người khi nhận được những món quà tận tâm từ Strawberry & Luv.

Chất lượng tuyệt hảo đi kèm với sự tỉ mỉ

Những sản phẩm quà tặng đến từ Strawberry & Luv luôn muốn tạo ra sự khác biệt bằng chất lượng đầu vào đi kèm với sự tỉ mỉ và cẩn trọng trong khâu chế biến và sản xuất. Strawberry & Luv luôn đưa ra những tiêu chuẩn khắt khe nhất cho những sản phẩm do mình tạo ra.

Với những trái dâu tây tươi cao cấp Đà Lạt đến từ HiFarm – nông trại sử dụng Giải pháp công nghệ cao để cho ra sản phẩm xanh – sạch, đáp ứng tiêu chuẩn VietGAP và tiệm cận Global GAP, an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ người dùng, chúng tôi tin rằng, bằng những tiêu chuẩn cao như vậy, sẽ góp phần tạo ra những thay đổi cho sự phát triển bền vững không chỉ cho ngành trồng Dâu tây tươi Cao cấp Đà Lạt nói riêng mà còn cho cả ngành nông sản Việt Nam nói chung.

Con người – yếu tố quyết định

Strawberry & Luv không chỉ chú trọng kinh doanh về các sản phẩm quà tặng, chúng tôi còn luôn ưu tiên phát triển và xây dựng thương hiệu về con người. Từ những người nông dân trồng dâu tây đến những người chế biến, chúng tôi tìm những người có thể tạo ra được sự khác biệt trong việc tạo ra sản phẩm. Chúng tôi làm việc, nghiên cứu và phát triển cùng nhau, xây dựng mục tiêu nhỏ để cùng nhau đạt được mục tiêu lớn. Cùng nhau chân thành, kiên trì và bình tĩnh vượt qua thách thức, chinh phục sự hoàn hảo.