Cách nhanh chóng và dễ dàng để quan tâm hơn đến người thương

Trên thực tế, có rất nhiều cách để bạn thể hiện sự quan tâm đến với người thương, đôi khi đơn thuần là trao những cái ôm, những nụ hôn hay là nói “Anh yêu em”. Nhưng, như vậy liệu có đủ cho một mối quan hệ?

Strawberry & Luv nghĩ rằng ý tưởng này có thể áp dụng cho những ai đã và đang yêu, hoặc những ai đang muốn cưa cẩm một ai đó cũng có thể áp dụng được “bí kíp” này!  

Quan tâm là gì? Làm thế nào để thể hiện được sự quan tâm với đối phương?

Chúng ta thử đặt một trường hợp, bạn gặp gỡ ai đó, rơi vào lưới tình và tận hưởng những chuỗi ngày yêu đương tuyệt đẹp. Nhưng sau một thời gian, mối quan hệ của cả hai đã bắt đầu trở nên nhàm chán. Lúc này bạn đang mong mỏi “yêu lại từ đầu” để có thể nhấm nháp hương vị tuyệt vời của tình yêu.

Nhiều người trong chúng ta cho rằng rất khó để lấy lại cảm xúc của thuở ban đầu, bởi ai cũng vội vã lấp đầy mối quan hệ ấy bằng nhiều lý do khác nhau. Khi mệt mỏi, sự thân mật dường như bị đẩy lùi về phía sau, và bạn có nhận ra rằng nguyên nhân đó bắt nguồn từ sự thiếu quan tâm trong tình yêu? 

Thật ra sự quan tâm đơn giản là đến từ những hành động nhỏ nhặt. Bởi hành động là cách minh chứng cho tình yêu đơn giản nhưng lại giúp nữa kia cảm nhận sự quan tâm một cách rõ ràng nhất.

Cho dù bạn đang có mối quan hệ yêu đương, hay đã sống nửa đời với người thương nhưng nếu mối quan hệ của bạn đang trở nên nhạt và bạn nhận ra cần phải quan tâm đến đối phương nhiều hơn thì hãy bắt đầu từ những điều bất ngờ để lấy lại hương vị tươi mới ấy.

Và bạn biết đấy khiến cho đối phương cảm thấy được yêu thương đó chính là cách để bạn có một tình yêu bền vững.

Dâu tây bọc Socola “dược liệu” tuyệt vời cho tình yêu

Bạn đang có một danh sách dài những điều bất ngờ để đem đến cho người ấy như tạo một cuộc hẹn, nấu một bữa tối lãng mạn, hay tận hưởng một kỳ nghỉ, … nhưng nhanh chóng và dễ dàng hơn hãy để Strawberry & Luv gợi ý cho bạn, Dâu tây bọc Socola sẽ là một cách tuyệt vời để nói “Anh yêu em” đấy!

Mọi người đều biết rằng Dâu tây bọc Socola là một món rất được yêu thích trong Ngày Lễ tình nhân nhưng không cần phải đợi đến đầu tháng hay dịp lễ gì cả mà bạn vẫn có thể tặng nó cho người mình thương bất cứ khi nào bạn muốn.

Dâu tây và Socola không chỉ đánh thức vị giác tốt mà còn cả những cơ quan khác, tốt cho sức khỏe mà trong đó còn khơi dậy niềm vui, hứng khởi cho cảm xúc giữa hai người. Thật thú vị phải không?

Theo một số nghiên cứu, Socola giúp thúc đẩy giải phóng hoạt chất Serotonin và Phenylethylamine. Đây đều là những hoạt chất hữu cơ có tác dụng tới não bộ, kích thích trung tâm khoái cảm trong não và cải thiện tâm trạng.  Bên cạnh tác dụng của Socola, ăn dâu tây còn mang lại công dụng tuyệt vời đối với hệ tim mạch. Từ đó, giúp khí huyết lưu thông đến các cơ quan khác, giúp sinh hoạt tình dục trở nên tốt hơn.  

Do đó, nếu bạn đang có ý định cưa cẩm ai đó hoặc lấy lại sự ngọt ngào và lãng mạn thuở ban đầu, thì Dâu tây bọc Socola là một ý tưởng tuyệt vời phải không nào. Hãy tưởng tượng, người thương của bạn bất ngờ khi nhận được món quà này cộng với những lợi ích mà nó mang lại bạn sẽ không ngần ngại mà ghé cửa hàng Strawberry & Luv của chúng tôi.

Chúng tôi đang có chương trình giảm 10% cho lần đặt hàng đầu tiên. Vì vậy, hãy ghé qua Website: https://likestrawberry.com/cua-hang/ để chọn cho người thương nhé!

Cửa hàng Strawberry & Luv:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *