#DIY Những món ăn từ Dâu tây mà bạn có thể tự làm để tặng người ấy!

Một món ăn bất ngờ sẽ giúp tình cảm của hai người càng thêm khắng khít hơn đấy! Strawberry & Luv đã tổng hợp danh sách các món ăn được làm từ Dâu tây. Chúng không chỉ tuyệt vời cho một đêm hẹn hò, những dịp đặc biệt mà còn rất dễ thực hiện. Hãy thử làm nhé!

Những quả Dâu tây tươi ngon, mọng nước và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng:

Post 10
  • Cung cấp các chất dinh dưỡng như Carbohydrate, chất xơ và đường, … giúp tăng cường năng lượng
  • Bạn sẽ nhận được 149% lượng Vitamin C được khuyến nghị hàng ngày từ 1 cốc dâu tây
  • Dâu tây được biết là giúp chống lại chứng viêm của cơ thể
  • Nó chứa chất chống oxy hóa có thể giúp bạn chống lại mệt mỏi
  • Dâu tây có lợi cho sức khỏe tim mạch và kiểm soát lượng đường trong máu
  • Một cốc dâu tây chứa ít hơn 50 calo, khiến chúng trở thành một lựa chọn ăn lành mạnh

Dâu tây dầm sữa chua

Sữa chua là một trong những món ăn nhẹ tiện lợi nhất, nó được thêm vào sinh tố để tăng thêm độ ngon miệng hoặc làm thành món sữa chua lắc. Sữa chua mang hương vị chua mát dễ chịu, khi kết hợp với Dâu tây lại khiến món này trở nên sảng khoái hơn.

Một món ăn dễ làm và ít đường, nó không chỉ giúp bạn có một bữa ăn nhẹ dễ dàng mà còn hỗ trợ đường ruột, giàu Probiotics cũng có thể giúp hỗ trợ tâm trạng vui vẻ hơn.

giphy
  • Những nguyên liệu cần chuẩn bị: Dâu tây tươi, Caramen, Siro bạc hà, sữa chua, sữa đặc

Sandwich kẹp Dâu tây

Những miếng sandwich kẹp Dâu tây là một món ăn tuyệt với để bắt đầu ngày mới của bạn! Chỉ cần một ít mức dâu ngọt ngào cộng với những lát Dâu tây được cắt ra. 

Bữa sáng không cần nấu nướng này giúp bạn có thể thưởng thức tất cả hương vị của những quả Dâu tươi ngon, chín mọng.  

  • Những nguyên liệu cần chuẩn bị: Mứt dâu, Dâu tây tươi, Bánh mì sanswich

Bánh mochi dâu tây

Mochi là một loại bánh đơn giản của Nhật Bản được làm từ hỗn hợp bột gạo nếp. Công thức này thêm Dâu tây và sữa để tạo nên một món ăn ngon miệng và bạn có thể thưởng thức ngay.

Bánh Mochi có vỏ ngoài mềm, dẻo, kết hợp với Dâu tây và đậu đỏ có thể nói là rất độc đáo.

991623611e965c5233badd19329746e8
  • Những nguyên liệu cần chuẩn bị: Dâu tây, gạo nếp, đậu đỏ, đường, bơ, bột ngô

Dâu tây bọc Socola

Ai mà không thích nhận một hộp Dâu tây bọc Socola từ người yêu của mình vào ngày Lễ tình nhân đúng không? Nhưng bạn có thể tặng nó cho người thương ở buổi hẹn hò lãng mạn hoặc đơn giản là thư giãn vào một buổi tối.

Những quả Dâu tây bọc Socola độc đáo sẽ chạm đến trái tim của đối phương! Với một số nguyên liệu và cách làm đơn giản bạn đã có một món ăn ngon lành. Đơn giản là nhúng những quả Dâu tây vào Socola và để trong tủ lạnh đến khi sẵn sàng thưởng thức!

tumblr_6ec1fc9fe9449a049a9e5d517473cef5_bd46e281_400
  • Những nguyên liệu cần chuẩn bị: Dâu tây tươi, Socola đen, trắng, một số nguyên liệu trang trí như cơm dừa, bột hạnh nhân,…

Dễ dàng biến mọi khoảnh khắc trở thành lý do để ăn mừng với việc bổ sung dịch vụ giao Dâu tây bọc Socola của Strawberry & Luv. Những quả Dâu tây được vận chuyển từ nông trại thông minh từ Đà Lạt, với giống Dâu tây New Zealand ngọt ngào, đỏ mọng và Socola của Bỉ và được nhúng thủ công. Chỉ có Socola sữa, đen và trắng để tạo ra món tráng miệng tinh tế này.

Chúng tôi cung cấp Dâu tây bọc Socola được trang trí hoàn toàn bằng thủ công và cung cấp thiệp cho những sự kiện quan trọng của bạn. Thật dễ dàng để tìm món quà hoàn hảo này qua Website https://likestrawberry.com/cua-hang/ và lựa chọn cho người ấy.

Cửa hàng Strawberry & Luv:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *