Cách chọn socola ngon nhất cho ngày Valentine

Lễ tình nhân được xem là một ngày đặc biệt để đánh dấu sự gắn kết của tình yêu đôi lứa. Vào ngày này, người ta thường bày tỏ tình cảm của mình bằng cách trao gửi những món quà đến một nửa yêu thương.

Nếu bạn dự định tặng một nửa của mình bằng món quà Socola trong ngày Valentine nhưng lại không chắc rằng món quà ấy có làm cho người ấy vui mừng hay ấn tượng không? Hãy xem cách chọn Socola tốt nhất từ gợi ý của Strawberry & Luv nhé!

Chú ý đến thành phần có trong Socola

Để thể hiện tình yêu, Socola có lẽ là một món quà tuyệt vời để truyền đạt cảm xúc của bạn. Tuy nhiên, để chọn được món quà Socola chất lượng bạn hãy chú ý đến thành phần có trong Socola, đó là độ nguyên chất của hạt cacao và bơ ca cao. 

Những thanh Socola có nồng độ ca cao lớn sẽ ngon hơn. Thông thường Socola đen sẽ có nồng độ từ 50-60% ca cao, trong khi Socola sữa chỉ nên chứa 20-25% và Socola trắng không nên chứa ít hơn 20%. 

Xem xét khẩu vị của người ấy

Socola không chỉ tốt trong việc biểu đạt cảm xúc mà còn mang đầy đủ thông điệp về sức khỏe và làm cho người nhận hạnh phúc. Vì thế, khi nói đến Socola hẳn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn, nhưng để nói về hương vị đích thực khiến trái tim rung động, bạn không nên bỏ qua Socola Bỉ.

Bởi đằng sau những viên Socola thủ công đó là một hương vị tuyệt vời được làm từ 100% hạt ca cao nguyên chất. Cho dù là hương vị của Socola đen, trắng hay sữa thì Socola Bỉ vẫn có thể chiếm chọn sự hài lòng của những người sành ăn.

Dâu tây bọc Socola cho ngày Valentine ngọt ngào

Mỗi năm Socola lại có hàng trăm hương vị khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn, và với Socola bạn cũng có thể chọn một món quà từ Strawberry & Luv!

Dâu tây và Socola được mệnh danh là hai “dược liệu” tuyệt vời trong tình yêu. Sự kết hợp độc đáo này chắc chắn sẽ làm cho quà tặng Valentine độc đáo nhưng không kém phần ngọt ngào và hấp dẫn. 

Strawberry & Luv đưa bạn trải nghiệm trọn vẹn hậu vị êm dịu của Socola Bỉ, khi kết hợp với hương vị Dâu tây chín mọng, chua nhẹ thanh mát. Đến với bộ sản phẩm từ Strawberry & Luv, từng quả Dâu tây bọc Socola Bỉ được làm thủ công, tỉ mỉ trong hộp quà sang trọng.

Một số hộp quà dành cho ngày Valentine tại Strawberry & Luv:

Bạn có thể tham khảo thêm danh mục sản phẩm Valentine tại https://likestrawberry.com/cua-hang/ với dòng Socola Bỉ cao cấp nhé!

Cửa hàng Strawberry & Luv:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *