Ý nghĩa ngày Valentine trắng và các món quà tặng đáp trả

Vào ngày 14 tháng 3, đúng một tháng sau ngày Lễ tình nhân, mọi người trên khắp đất nước Nhật Bản lại tổ chức một ngày kỷ niệm khác theo chủ đề tình yêu đó là “White Day” hay còn gọi là Valentine Trắng.

White Day được Hiệp hội Công nghiệp Bánh kẹo Quốc gia Nhật Bản tổ chức lần đầu tiên vào năm 1978 và được xem như một “Ngày đáp lời” cho ngày Lễ tình nhân. Ngày nay, White Day dần trở nên phổ biến trên khắp thế giới, ngoài ra cái tên này được chọn vì người ta cho rằng màu trắng là màu của sự tinh khiết, gợi lên tình yêu trong sáng ngọt ngào.

Giống như cái tên, ngày Valentine Trắng phải có màu trắng. Vì thế, mọi người thường tặng những món quà như Socola trắng, đồ trang sức trắng, phụ kiện màu trắng, kem dưỡng da hoặc các mặt hàng thực phẩm khác.

Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, kỳ vọng dành cho một món quà “Trắng” đã thay đổi. Không nhất thiết phải là màu trắng nữa nhưng nó phải tinh tế và sáng tạo theo cách riêng của bạn. Hãy cùng xem những món quà Strawberry & Luv gợi ý cho ngày Valentine Trắng nhé!

White Day và ý nghĩa của nó

Sự khác biệt giữa Valentine Đỏ (14/2) và Valentine Trắng (14/3) ở việc ai là người tặng quà. Nếu trong Valentine Đỏ người phụ nữ tặng Socola cho nam giới như một món quà thì Valentine Trắng người đàn ông phải đáp lại sự yêu thích đó bằng cách tặng lại quà cho người phụ nữ ấy và ngược lại.

Vì vậy, ngày Valentine Trắng được xem là khuyến khích người đàn ông đáp lại tình cảm của người phụ nữ đã tặng Socola cho họ trong ngày Valentine Đỏ.

Bạn có thể tặng những loại quà nào vào ngày Valentine Trắng?

Quà tặng cho người phụ nữ trong ngày Valentine Trắng tùy theo sở thích của mỗi người, nó có thể ăn được hoặc không, nhưng phổ biến nhất là:

  • Socola trắng và bánh quy: Chúng luôn là những món ăn nhẹ mà mọi người đều yêu thích.
  • Trà – Cà phê: Nếu cô gái thích uống trà hoặc cà phê trong khi làm việc, họ có thể rất vui mừng khi nhận được loại trà thơm ngon, có hương vị độc đáo.
  • Macaron: Macaron cũng là một lựa chọn phổ biến và ngon miệng, vì vậy họ sẽ rất vui nếu nhận chúng làm quà.
  • Phụ kiện: Không cần quá đắt tiền, nhưng tất cả các cô gái đều thích những món phụ kiện xinh xắn dù ở độ tuổi nào.
  • Một bữa ăn tại nhà hàng: Một nơi có view đẹp, một buổi hẹn hò lãng mạn thì ai cũng thích.
  • Hoa: Một bó hoa sẽ là điều tuyệt vời, điều này cho cô ấy thấy rằng cô ấy là người đặc biệt với bạn.
  • Dâu tây bọc Socola: Dâu tây hay Socola cũng là những món ăn phổ biến mà các cô gái tự mua cho mình. Vì vậy một hương vị tươi mới của Dâu tây khi kết hợp với Socola có thể làm ai đó “nghiện” thì sao.

Bạn có nhận được lời tỏ tình từ ai đó vào ngày 14 tháng 2 không, cho dù bạn là nam hay nữ và muốn đáp trả lại tấm chân tình ấy hãy bắt lấy cơ hội qua dịp Valentine này. Còn gì lãng mạn hơn một buổi tối với người thương của bạn và chia sẻ một món ăn ngọt ngào.

Đừng quên ƯU ĐÃI 20% của Strawberry & Luv trong dịp Valentine Trắng này nhé. Ghé thăm Website của cửa hàng và lựa chọn một món quà cho người ấy tại: https://likestrawberry.com/cua-hang/

>> ƯU ĐÃI được áp dụng từ 11.03 – 14.03.2021

Cửa hàng Strawberry & Luv:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *